Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

công ty thiết kế nội thất tphcm Housedesign

Các tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín

Ngày nay, để tìm được một công ty thiết kế nội thất không hề khó nhưng muốn tìm công ty uy tín thì, giàu kinh nghiệm thiết kế thì không phải dễ. Vậy làm sao để có thể lựa chọn được một công ty đáng tin cậy, có dịch vụ thiết kế nội thất tốt? Dưới đây là những tiêu chí giúp các bạn lựa chọn!


Tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín

1. Các tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín

1.1. Lịch sử và quá trình hình thành, phát triển của công ty

Tại Việt Nam, có rất nhiều công ty thiết kế nội thất để cho các bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được công ty uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Đầu tiên, các bạn muốn biết công ty nào đó có uy tín và chuyên nghiệp không thì cần phải tìm hiểu về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của công ty đó. Hiện công ty thiết kế đó đang hoạt động tại các lĩnh vực gì, đã hoạt động được bao lâu, có những thành tựu gì, nhận được giải nào về lĩnh vực thiết kế chưa. 

1.2. Hồ sơ năng lực

Trước khi quyết định lựa chọn công ty thiết kế nội thất nào thì các bạn cần tìm hiểu kỹ càng về công ty đó. Các bạn có thể yêu cầu họ cung cấp hồ sơ năng lực. Trong hồ sơ sẽ trình bày tất cả những điểm mạnh và thành tựu mà công ty đạt được. Đây là một tài liệu rất quan trọng để các bạn đưa ra những nhận định sơ bộ về công ty.


Đánh giá công ty nội thất dựa vào hồ sơ năng lực và các thiết kế đã thực hiện

1.3. Kinh nghiệm thiết kế

Những công ty có thời gian thành lập càng lâu, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất thì họ lại càng thi công nhiều công trình và có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này. Họ đã từng thiết kế và giải quyết nhiều vấn đề khó khăn trong thiết kế. Do đó, họ có thể đưa ra cho khách hàng nhiều phương án thiết kế và cách giải quyết khó khăn khi gặp phải một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

1.4. Đa dạng lĩnh vực kinh doanh

Khi công ty càng đa dạng lĩnh vực kinh doanh thì có thể chứng tỏ phần nào rằng rằng công ty đó có quy mô lớn và hoạt động chuyên nghiệp. Ví dụ, ngoài là công ty thiết kế nội thất văn phòng thì còn cung cấp cả dịch vụ thiết kế nội thất showroom, quán cafe, nhà hàng, khách sạn,... và có phạm vi hoạt động tại nhiều tỉnh thành.


Dựa vào sự đa dạng dịch vụ để đánh giá công ty thiết kế nội thất

1.5. Đánh giá của khách hàng

Các bạn cũng nên truy cập vào website của công ty thiết kế nội thất để tham khảo các mẫu thiết kế trước đó công ty đã thực hiện để có những đánh giá cụ thể. Ngoài ra, các bạn cũng nên hiểu xem các khách hàng cũ đã từng sử dụng dịch vụ của công ty có đánh giá như thế nào, họ có cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ hay không.

1.6. Các chính sách và chi phí dịch vụ

Đừng chỉ ham các dịch vụ giá rẻ bởi “tiền nào của nấy”. Các bạn nên tìm hiểu cụ thể dịch vụ mà công ty cung cấp, các chính sách đi kèm, đội ngũ nhân viên công ty có tư vấn chu đáo, tận tình không. Báo giá chi tiết, cụ thể và hợp lý không? Việc chi phí quá rẻ hay các khoản mập mờ thì các bạn không nên vội vàng lựa chọn.
Bên cạnh đó, công ty ty thiết kế nội thất còn phải có giấy tờ cam kết pháp lý đi kèm để bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ cho cả hai bên. Công ty phải đảm bảo về tiến độ, chất lượng dịch vụ và có chính sách bảo dưỡng, bảo trì rõ ràng.

2. Công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong các tỉnh thành có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất lớn nhất và cũng có nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất nhất hiện nay. Nếu bạn muốn tìm một công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM thì có thể tham khảo công ty Housedesign. Đây là một trong các đơn vị thiết kế nội thất rất nổi tiếng và được nhiều khách hàng quan tâm.

Housedesign - Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp


Hiện nay, Housedesign cung cấp rất đa dạng các dịch vụ, cụ thể như thiết kế nội thất căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, showroom, cửa hàng, văn phòng,... Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động và thực hiện hàng trăm dự án khác nhau, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Nhờ đó mà các kiến trúc sư của công ty có thêm nhiều kinh nghiệm. Đồng thời, đội ngũ kiến trúc sư của Housedesign cũng rất nhiệt tình, tâm huyết với công việc và luôn nỗ lực trau dồi, cập nhật các xu hướng thiết kế mới trên thế giới.
Sau nhiều năm hoạt động, Housedesign đã xây dựng được một quy trình làm việc chuyên nghiệp, giành được nhiều thành tựu trong lĩnh vực thiết kế. Vì vậy, Housedesign chắc chắn là một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, đáng để bạn tin tưởng và đặt hy vọng.

Xem thêm địa chỉ đến Housedesign
Địa chỉ: 35-37 đường số 11, phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Phone: 0973.990.339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét